38610 kết quả phù hợp với "giá trị thương hiệu quốc gia"
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam - giá trị gia tăng cho doanh nghiệp
(HanoiTV) - 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm đã được vinh danh tại Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020, được tổ chức tối 25/11 tại Nhà hát lớn Hà Nội.
Giá trị thương hiệu Quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD
Giá trị thương hiệu Quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD, tăng một bậc lên thứ 32/100 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới, thông tin đưa ra tại họp báo do Văn phòng Chính phủ tổ chức chiều 5/1.
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD
Theo báo cáo của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đạt 431 tỷ USD, tăng 1 bậc lên thứ hạng 32/100 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới.
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tục tăng trưởng
Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn từ năm 2019 - 2023. Đây là thông tin được chia sẻ tại Lễ khai mạc Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 và Diễn đàn quốc tế thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 do Bộ Công Thương tổ chức sáng 16/4 tại Hà Nội.
Nâng cao giá trị thương hiệu Việt Nam
Theo tổ chức Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 11%, lên 431 tỷ USD năm 2022, đồng thời Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu và là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới.
Giá trị thương hiệu VPBank đạt gần 1,3 tỷ USD
Giá trị thương hiệu của VPBank đạt gần 1,3 tỉ USD, đứng vị trí 173 trong bảng xếp hạng 500 các thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất toàn cầu.
Văn hóa giúp nâng tầm giá trị thương hiệu Việt
Phát triển, quảng bá du lịch Việt bằng chính "nền móng" bản sắc văn hóa truyền thống sẽ là con đường phù hợp để lan tỏa giá trị thương hiệu du lịch Việt cũng như phát triển bền vững nền kinh tế xanh.
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia
Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023, với chủ đề “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh” do Bộ Công Thương phối hợp với các đối tác trong nước và quốc tế tổ chức.
Cà phê cần một thương hiệu quốc gia
Cà phê dù là mặt hàng xuất khẩu thế mạnh, mang lại cho Việt Nam hàng tỷ đô la Mỹ mỗi năm, nhưng mặt hàng này vẫn thiếu một thương hiệu mang tầm quốc gia để nâng cao giá trị. Đây là nhận định của các nhà quản lý và cả doanh nghiệp. Nhân ngày Thương hiệu quốc gia Việt Nam (20/4), chúng ta cùng tìm hiểu về câu chuyện này.
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Sơn Hà - thương hiệu quốc gia vươn tầm quốc tế
(HanoiTV) - Sơn Hà hướng đến trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Đông Nam Á
Tự hào hàng Việt Nam: Thương hiệu quốc gia – nâng tầm thương hiệu Việt
(HanoiTV) - Bộ công thương đang xây dựng để trình thủ tướng chính phủ về đề án xây dựng Thương hiệu Quốc gia trong giai đoạn mới.
Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt 3 tỷ USD
Tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu Brand Finance vừa công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá trị 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022. Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam.
Giá trị thương hiệu trong định hướng phát triển bền vững
Phát triển bền vững là xu hướng toàn cầu, ngày càng được các doanh nghiệp hưởng ứng mạnh mẽ, và Vinamilk cũng không ngoại lệ. Không chỉ dừng lại ở chất lượng đạt chuẩn hay chính sách bảo vệ môi trường, mà câu chuyện về giá trị thương hiệu cũng chính là yếu tố tác động đến quyết định tiêu thụ sản phẩm của người dùng. Có lẽ nhờ những yếu tố toàn diện đó mà Vinamilk đã xuất sắc vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác trong ngành sữa thế giới, trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt TOP 5 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu do Brand Finance công bố.
Thương hiệu Việt tăng giá trị - HTV Bản tin tài chính
(HanoiTV) - Bản tin Tài chính phát sóng vào 17h45 mỗi ngày trên Kênh 1, Đài PT-TH Hà Nội.
Thương hiệu Việt tăng giá trị - HTV Bản tin tài chính
(HanoiTV) - Bản tin Tài chính phát sóng vào 17h45 mỗi ngày trên Kênh 1, Đài PT-TH Hà Nội.
Mercedes-Benz thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới
Trong cuộc đua trở thành thương hiệu xe hơi có giá trị nhất toàn cầu năm nay hãng xe hơi đến từ nước Mỹ, Tesla đã đánh mất vị trí đứng đầu vào tay của Mercedes-Benz một thương hiệu xe sang đến từ Đức. Theo báo cáo thống kê của một công ty tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance.
Tạo dựng giá trị thương hiệu Việt | Hà Nội tin mỗi chiều
Quan hệ hợp tác Việt Nam - Hoa Kỳ được nâng cấp lên Đối tác Chiến lược Toàn diện, đã tạo ra kỳ vọng và xung lực cho sự phát triển đột phá trong quan hệ song phương, mở ra cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu, đặc biệt là lĩnh vực hợp tác công nghệ.
Người nâng cao giá trị thương hiệu bưởi Tôm vàng Đan Phượng
(HanoiTV) - Mời quý vị và các bạn cùng đến thăm mô hình trồng bưởi của gia đình ông Đỗ Văn Thủy ở xã Thượng Mỗ, huyện Đan Phượng, vườn bưởi vừa đạt giải nhất cuộc thi Tìm hiểu khoa học kỹ thuật trồng và chăm sóc bưởi do Sở NN&PTNT Hà Nội tổ chức.
Phát triển ẩm thực Việt thành thương hiệu quốc gia
Ẩm thực được coi là một trong những “mỏ vàng”, khai thác giá trị ẩm thực cũng là một mục tiêu quan trọng để phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam. Trong năm 2023, việc 103 nhà hàng, quán ăn được vinh danh với 4 giải thưởng, trong đó có 4 nhà hàng được gắn sao Michelin Guide đã góp phần nâng tầm ẩm thực Việt cũng như vị thế của ngành kinh tế xanh trên trên trường quốc tế.
Muốn giữ vững thương hiệu, giá trị sản phẩm cần phải cao hơn giá thành
(HanoiTV) - Vài năm trở lại đây, sản phẩm ghế mát xa ngày càng trở nên thông dụng với nhiều gia đình. Không chỉ vì những tính năng ngày càng hiện đại, mà sự trang nhã của chiếc ghế mát xa còn trở thành vật trang trí hiện đại của mỗi căn nhà.
BlackPink dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu girlgroup K-Pop tháng 1
Với sức ảnh hưởng lớn, được quảng bá khắp thế giới, BlackPink đang được coi là nhóm nhạc nữ Kpop số một tại thị trường quốc tế. Mức độ phủ sóng truyền thông của BlackPink đã giúp nhóm tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu các nhóm nhạc nữ K-Pop trong tháng đầu tiên năm nay.
Định vị thương hiệu du lịch để "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa"
(HanoiTV) - Mục tiêu của Đề án "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa" vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt là định vị lại thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam dựa trên giá trị văn hóa đặc sắc.
Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa
Việt Nam có nguồn tài nguyên văn hóa phong phú. Nguồn lực này đang được khai thác để phát triển du lịch, góp phần đưa du lịch trở thành một bộ phận quan trọng của nền công nghiệp văn hóa. Cũng từ đó, du lịch đóng góp tích cực trong bảo tồn giá trị của các di sản văn hóa Việt Nam, đưa văn hóa Việt Nam ra thế giới.
Nhiều hoạt động tại Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2021
(HanoiTV) - Tuần lễ Thương hiệu quốc gia nhân dịp Ngày Thương hiệu quốc gia Việt Nam 20/4 sẽ có nhiều hoạt động diễn ra, nhằm xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.
Hà Nội những góc nhìn: Lan tỏa thương hiệu quốc gia
Việt Nam là thương hiệu quốc gia tăng trưởng nhanh nhất,giá trị thương hiệu Việt Nam tăng 29%. Làm thế nào để lan tỏa thương hiệu quốc gia, để Việt Nam ngày càng có nhiều doanh nghiệp, sản phẩm đạt tiêu chuẩn thương hiệu quốc gia?
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022
(HanoiTV) - Chiều 20/4, tại Hà Nội, Cục Xúc Tiến thương mại - Bộ Công Thương và Ủy ban nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài đã tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 và Diễn đàn Thương hiệu quốc gia 2022.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam xếp thứ 33 thế giới
Giá trị thương hiệu quốc gia năm 2023 đạt 498,13 tỷ USD tăng 15,6% so với năm 2022 và liên tục tăng trưởng hai con số trong 5 năm qua, xếp thứ 33 trong top 121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được xếp hạng.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam xếp thứ 33 thế giới
Với trị giá là 498 tỷ USD trong năm 2023, thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Brand Finance xếp hạng thứ 33/121 quốc gia, vùng lãnh thổ xếp hạng.
Chương trình 'Diễn đàn Phát triển thương hiệu uy tín Quốc gia'
Nhằm kết nối giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm phát triển kinh tế giữa các doanh nhân, doanh nghiệp, thúc đẩy tinh thần sáng tạo, tự lực tự cường và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp cũng như chống hàng giả hàng nhái. Tại Hà Nội, Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả kết hợp với các bên liên quan tổ chức chương trình “Diễn đàn phát triển thương hiệu uy tín Quốc gia”.
Thương hiệu ô tô Trung Quốc Lynk & Co gia nhập Việt Nam
Sau Wuling và Haval, Lynk & Co là thương hiệu ô tô Trung Quốc tiếp theo đặt chân tới thị trường Việt Nam trong năm 2023. Đây là một thương hiệu xe được thành lập bởi Volvo và Geely Auto Group.
Công nghiệp văn hoá góp phần định vị thương hiệu quốc gia
Trong công cuộc xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam, ngành Văn hóa đóng vai trò quan trọng. Sau 5 năm triển khai thực hiện, chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hoá đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận, đóng góp vào tăng trưởng và định vị thương hiệu quốc gia.
Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Tối 2/11, tại Hà Nội, Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với chủ đề "Kiến tạo tương lai" đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự và phát biểu tại buổi lễ.
Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Tối 2/11, Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai” đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự và phát biểu tại buổi lễ.
Phát huy giá trị di sản quốc gia Lễ hội đền Và
Đền Và hay còn gọi là Đông Cung, tọa lạc tại thôn Vân Gia, phường Trung Hưng, thị xã Sơn Tây (Hà Nội) là một trong “tứ cung của xứ Đoài” thờ Tản Viên Sơn Thánh, vị thần đứng đầu trong "Tứ bất tử" của tín ngưỡng dân gian. Lễ hội đền Và diễn ra hai lần trong năm, đó là lễ tháng Giêng, từ 14-17 tháng Giêng âm lịch và lễ hội Đả ngư diễn ra ngày 15/9 âm lịch.
Gìn giữ và phát huy giá trị các bảo vật quốc gia
(HanoiTV) – Thủ đô Hà Nội có thêm 3 hiện vật và nhóm hiện vật được công nhận là bảo vật quốc gia, trong đó có bộ sưu tập khuôn đúc Cổ Loa và bộ thành bậc Điện kính Thiên do Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long Hà Nội quản lý. Vào dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu, trong hành trình du xuân của mình, quý vị có thể đến thăm quan và tìm hiểu những điều thú vị về 2 bảo vật quốc gia này.
Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020
(HanoiTV) - 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đã được vinh danh tại lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.
Phát huy giá trị các danh hiệu UNESCO
Các danh hiệu UNESCO là yếu tố quan trọng hình thành thương hiệu du lịch cho mỗi địa phương và đóng góp lớn cho phát triển kinh tế-xã hội thông qua thu hút khách du lịch, chuyển đổi cơ cấu phát triển kinh tế.
Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam"
(HanoiTV) - Nhằm quảng bá thương hiệu quốc gia "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam", Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) vừa ban hành Quyết định về việc xây dựng thiết kế logo, nhãn hiệu công nhận và bộ nhận diện "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam".
Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam"
(HanoiTV) - Nhằm quảng bá thương hiệu quốc gia "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam", Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) vừa ban hành Quyết định về việc xây dựng thiết kế logo, nhãn hiệu công nhận và bộ nhận diện "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam".
Apple trở thành thương hiệu giá trị nhất thế giới sau hơn nửa thập kỷ tụt hạng
(HanoiTV) - Theo nghiên cứu do Brand Finance thực hiện, Apple đã trở lại "ngôi vương" thương hiệu giá trị nhất thế giới sau 5 năm vắng bóng.
Quảng bá cho "Liên hoan Phim Việt Nam" để trở thành thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chỉ đạo Cục Điện ảnh phối hợp cùng các đơn vị liên quan xây dựng Đề án “Quảng bá thương hiệu quốc gia - Liên hoan Phim Việt Nam” với mục tiêu xây dựng, quảng bá, nâng tầm và phát triển Liên hoan Phim Việt Nam chính thức trở thành thương hiệu quốc gia.
Quảng bá cho "Liên hoan Phim Việt Nam" để trở thành thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chỉ đạo Cục Điện ảnh phối hợp cùng các đơn vị liên quan xây dựng Đề án “Quảng bá thương hiệu quốc gia - Liên hoan Phim Việt Nam” với mục tiêu xây dựng, quảng bá, nâng tầm và phát triển Liên hoan Phim Việt Nam chính thức trở thành thương hiệu quốc gia.
[Infographic] - Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa
Năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam.
Quảng bá thương hiệu quốc gia ''Nghệ thuật sơn mài Việt Nam'' giai đoạn 2020-2030
(HanoiTV) - Đề án triển khai nhằm thúc đẩy sự phát triển của nghệ thuật sơn mài Việt Nam, góp phần quảng bá đất nước, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế, đồng thời tôn vinh, khẳng định giá trị của sơn mài Việt Nam.
Quảng bá thương hiệu quốc gia ''Nghệ thuật sơn mài Việt Nam'' giai đoạn 2020-2030
(HanoiTV) - Đề án triển khai nhằm thúc đẩy sự phát triển của nghệ thuật sơn mài Việt Nam, góp phần quảng bá đất nước, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế, đồng thời tôn vinh, khẳng định giá trị của sơn mài Việt Nam.
BĐS thương mại Mỹ có thể mất 40% giá trị
Không chỉ riêng Việt Nam, mà thị trường BĐS thế giới cũng chưa thoát khỏi tình cảnh khó khăn. Đơn cử tại Mỹ, theo dự báo, giá bất động sản thương mại Mỹ (CRE) có thể giảm tới 40% so với mức đỉnh - tồi tệ hơn cả cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008.
Xây dựng hệ giá trị gia đình Thủ đô
Xây dựng hệ giá trị gia đình Thủ đô và chuẩn mực người Hà Nội thanh lịch, văn minh – Thực trạng và giải pháp là chủ đề của buổi toạ đàm do Ban Chỉ đạo Chương trình số 06-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội tổ chức vào chiều ngày 23/10.
Xây dựng hệ giá trị gia đình Thủ đô
Xây dựng hệ giá trị gia đình Thủ đô và chuẩn mực người Hà Nội thanh lịch, văn minh - thực trạng và giải pháp là chủ đề của hội nghị tọa đàm được Ban chỉ đạo chương trình 06 của Thành ủy Hà Nội tổ chức vào sáng nay.
6 giá trị của một gia đình hạnh phúc
(HanoiTV) - Yêu thương, tôn trọng, cảm thông, trung thực, tự chủ và tha thứ là những giá trị nền tảng mà mỗi gia đình cần có để hạnh phúc.
6 giá trị của một gia đình hạnh phúc
(HanoiTV) - Yêu thương, tôn trọng, cảm thông, trung thực, tự chủ và tha thứ là những giá trị nền tảng mà mỗi gia đình cần có để hạnh phúc.
Đặt cọc 20% giá trị thửa đất khi tham gia đấu giá
Trong Nghị định số 10/2023/NĐ-CP, sửa đổi nghị định hướng dẫn Luật Đất đai ban hành tháng 4 năm nay, Chính phủ đã bổ sung quy định, yêu cầu phải nộp tiền đặt trước bằng 20% tổng giá trị thửa đất, khu đất tính theo giá khởi điểm để đấu giá quyền sử dụng đất.
Hội thảo 'Tạo Giá trị chung - Creating Shared Value (CSV) & Thương hiệu Doanh nghiệp bền vững - Sustainable Business Branding (SBB)'
(HanoiTV) - Ngày 5/11, Hội thảo “Tạo Giá trị chung - Creating Shared Value (CSV) & Thương hiệu Doanh nghiệp bền vững - Sustainable Business Branding (SBB)” đã được tổ chức dưới hình thức trực tuyến tại Hà Nội.
Đề xuất tiếp tục giảm thuế giá trị gia tăng
Hội Tư vấn thuế Việt Nam vừa có văn bản gửi Bộ Tài chính tham gia ý kiến về dự thảo Nghị định Chính phủ về gia hạn thời hạn nộp thuế giá trị gia tăng, thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân và tiền thuê đất năm 2023.
Tôn vinh những giá trị truyền thống của gia đình
(HanoiTV) - Gia đình là tế bào của xã hội, gia đình có hòa thuận, hạnh phúc thì xã hội mới phồn vinh, phát triển bền vững. Ngày 28/6 được chọn là Ngày Gia đình Việt Nam nhằm tôn vinh những giá trị truyền thống của gia đình và cũng là dịp để toàn xã hội cùng chung tay xây dựng gia đình tiến bộ và hạnh phúc.